Monday, May 8, 2023

SECRETS OF MILLIONAIRE'S MIND

POST 1: 05.05.23 MILLIONAIRE'S MIND SECRETS: 1. Rich people believe ' I create my life' "நான் என் வாழ்க்கையை உருவாக்குகிறேன்" என்பது தனிநபர்கள் தங்கள் சொந்த ஆசைகள் மற்றும் அபிலாஷைகளுக்கு ஏற்ப தங்கள் வாழ்க்கையை வடிவமைத்து வடிவமைக்கும் சக்தியைக் கொண்டிருப்பதாகக் கூறுகிறது. தனிநபர்கள் தங்கள் எண்ணங்கள், நம்பிக்கைகள் மற்றும் செயல்களின் மீது கட்டுப்பாட்டைக் கொண்டுள்ளனர் என்ற கருத்தை இது வலியுறுத்துகிறது, இது இறுதியில் அவர்களின் வாழ்க்கையின் திசையையும் விளைவுகளையும் வடிவமைக்கிறது. அவர்களின் தேர்வுகள் மற்றும் முடிவுகளுக்கு பொறுப்பேற்பதன் மூலம், தனிநபர்கள் ஒரு செயலற்ற பார்வையாளராக அல்லது சூழ்நிலைகளுக்கு பலியாகாமல், அவர்கள் வாழ விரும்பும் வாழ்க்கை… "வாழ்க்கை இப்படி ஆகி விடுகிறது " என்ற ஒருவரது மனநிலை வாழ்க்கையில் எல்லாமே தன கட்டுப்பாட்டிற்கு வெளியே நடக்கின்ற நிகழ்வுகள் மற்றும் சூழ்நிலைகள் என்ற நிலை. வெளியே இருந்து வரும் விஷயங்கள் தான் அவர்களின் வாழ்க்கையின் திசையையும் விளைவுகளையும் ஆணையிடும் என்று ஒரு நம்பிக்கை அல்லது அணுகுமுறை. எனக்கு என் வாழ்க்கையில் கண்ட்ரோல் இல்லை என்ற எண்ணம் கொண்டவர்கள். இந்த எண்ணம் தனிநபர்களை வாழ்க்கையின் நிகழ்வுகளின் செயலற்ற பெறுநர்களாகப் பார்க்க முனைகிறது, மாறாக அவர்களின் தேர்வுகள் மற்றும் செயல்கள் மூலம் அவர்களின் சூழ்நிலைகளை பாதிக்கக்கூடிய செயலில் உள்ளவர்களாக பார்க்கிறார்கள். இந்த நம்பிக்கையைக் கொண்டவர்கள், வாழ்க்கையின் சவால்கள் மற்றும் பின்னடைவுகளால் சக்தியற்றவர்களாகவோ அல்லது பாதிக்கப்பட்டவர்களாகவோ உணரலாம், இது ராஜினாமா அல்லது நம்பிக்கையற்ற உணர்வுக்கு வழிவகுக்கும். தங்கள் கட்டுப்பாட்டிற்கு அப்பாற்பட்ட வெளிப்புற காரணிகளால் அவர்களின் இலக்குகள் மற்றும் அபிலாஷைகள் அடைய முடியாதவை என்றும் அவர்கள் உணரலாம். "நான் என் வாழ்க்கையை உருவாக்குகிறேன்," "வாழ்க்கை எனக்கு நடக்கிறது" என்ற நம்பிக்கைக்கு மாறாக, உதவியற்ற தன்மை மற்றும் ஏஜென்சி இல்லாமை போன்ற உணர்வுகளுக்கு வழிவகுக்கும். சில நிகழ்வுகள் மற்றும் சூழ்நிலைகள் நம் கட்டுப்பாட்டிற்கு அப்பாற்பட்டதாக இருந்தாலும், நாம் எவ்வாறு பதிலளிக்கிறோம் என்பதைத் தேர்வுசெய்து அதற்கேற்றவாறு மாற்றியமைக்கும் அதிகாரம் நம்மிடம் உள்ளது என்பதைக் கவனத்தில் கொள்ள வேண்டும். 2. Rich people play the money game to win. Poor people play the money game to not lose 3. Rich people are committed to being rich. Poor people want to be rich. 4. Rich people think big. Poor people think small.

No comments:

Post a Comment